About Universal Records

My photo
Quezon City, Philippines
Universal Records is the NUMBER ONE independent record label in the Philippines. Bringing you quality music for the past 30 years, we are home to artists like: Jose Mari Chan, Gary Valenciano, Ogie Alcasid, Regine Velasquez, Lani Misalucha, Jed Madela, Christian Bautista, Jay R, Billy Crawford, Kris Aquino, Edu Manzano, Marian Rivera, Mark Herras, Nina, Ronnie Liang, Gail Blanco, Sam Concepcion. Our band roster includes: Parokya Ni Edgar, Kamikazee, Sponge Cola, Imago, Silent Sanctuary, Kenyo, Paraluman. We are equally committed to bring you exciting international releases covering various genres like pop, jazz, new age, classical, alternative, indie pop, rock, electronica, dance, r&b, and hip-hop. Name it, we definitely have it!

October 18, 2009

PEP.ph | Jed Madela says love can wait while career takes off

by: Rose Garcia | October 17, 2009

Nanggaling si Jed Madela sa ikatlong set of recordings ng mga OPM artists para sa project na pinangungunahan ni Ogie Alcasid, ang fundraising concert na magaganap sa December para sa mga biktima ng bagyong Ondoy at Pepeng.

Nagsama-sama ang mga Filipino artists sa recording studio ni Jay R para i-record ang kantang "Kaya Natin 'To."

Nakaka-relate si Jed sa mga nasalanta, dahil biktima rin siya ng nakaraang bagyo.

"Yeah, actually, nakakatawa nga. Bumaha noong Saturday, pero hindi ako nakauwi ng bahay sa Cainta hanggang ilang araw. The next day, isa ako sa iilan lang halos na nakapag-report pa rin sa ASAP. Nakasama pa rin ako sa telethon. Inisip ko na lang, kesa magmukmok ako sa isang tabi na yung bahay ko, binaha, yung mga gamit, halos sira na lahat, e, wala na rin naman akong magagawa...

Click here to read the rest of the interview:
http://www.pep.ph/news/23559/Jed-Madela-says-love-can-wait-while-career-takes-off

No comments: